Tuyển dụng Chuyên viên Marketing tổng hợp

THÔNG TIN CHUNG VỀ CÔNG VIỆC:

Chức danh công việc: Chuyên viên Marketing tổng hợp

Bộ phận làm việc: Bộ phận Kinh doanh

Cấp trên trực tiếp: Trưởng phòng kinh doanh

NHIỆM VỤ VÀ QUYỀN HẠN:

STTNhiệm vụ chínhCông việc cụ thểBằng chứng công việc
 1Nghiên cứu thị trường
  • Thu thập, phân tích và đưa ra biện pháp gia tăng khả năng cạnh tranh với các chính sách, thông tin của đối thủ.
  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần
  • Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ, tiêu hao trong sản xuất của Công ty để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp ứng phó hiệu quả.
Bảng phân tích thị trường
 2Thiết kế và triển khai chiến lược Marketing
  • Phân vùng, khu vực kinh doanh, phân loại đối tượng khách hàng, lựa chọn khách hàng; mục tiêu, phương án cạnh tranh.
Chiến lược Marketing
 3Lập kế hoạch Marketing
  • Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả;
  • Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
  • Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty;
  • Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền ; đảm bảo mục tiêu chung của công ty đạt kết quả tối ưu.
 4Tổ chức và quản lý đội ngũ kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông.
  • Tuyển dụng, phân công / phân tuyến, phân chỉ tiêu, tập huấn / đào tạo / xây dựng đội ngũ, giám sát / kiểm tra, đánh giá / động viên nhân viên.
  • Hướng dẫn, bồi dưỡng, đào tạo Nhân viên nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và thực hiện quy trình, quy chế của Công ty đề ra.
File đào tạo.
 5Lập quy trình hệ thống
  • Thiết lập hệ thống và qui trình quản lý kinh doanh, báo cáo, chính sách kinh doanh và các chương trình khuyến mãi.
Quy trình – biểu mẫu được ban hành
 6Phát triển hình ảnh công ty.
  • Duy trì phát triển sản phẩm theo hình ảnh của công ty.
  • Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của công ty.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu: Phối hợp với Ban Lãnh đạo đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại đối với các đơn vị sử dụng thương hiệu hoặc tương tự thương hiệu
Bộ nhận diện thương hiệu
 7Lập ngân sách Marketing
  • Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
  • Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của công ty đạt kết quả tối ưu.
Kế hoạch
 8Truyền thông nội bộ
  • Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ.
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có)
 9Báo cáo
  • Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;

MỐI QUAN HỆ TRONG QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC:

 Bên trongCấp trênTrưởng phòng kinh doanh
Ngang cấpNhân viên các phòng ban
Cấp dướiKhông
 Bên ngoàiCơ quan hành chính nhà nướcKhông
Khách hàng

CÔNG CỤ, PHƯƠNG TIỆN VÀ ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:

 Công cụ, phương tiện làm việcMáy tính bàn/ laptop/ điện thoại
 Điều kiện làm việcBình thường

YÊU CẦU CẦN CÓ CHO VỊ TRÍ NÀY:

 1Giới tínhNam/nữ
 2Độ tuổi/ngoại hìnhTừ 25 tuổi
 3Trình độ học vấnCao đẳng / đại học
 4Chuyên mônPR/Marketing, tiếp thị/ thương mại, quản trị kinh doanh/cơ khí
 5Trình độ tin họcThành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…), Photoshop, Ai, Edit Video.
 6Trình độ ngoại ngữKhông yêu cầu
 7Kỹ năng
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
  • Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
  • Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
  • Có khả năng xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chính quản trị điều hành doanh nghiệp liên quan tới lĩnh vực phụ trách.
  • Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Khả năng viết bài và biên tập thông tin.
  • Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
 8Số năm kinh nghiệmTối thiếu 2 năm ở vị trí tương đương
 9Ưu tiênKinh nghiệm trong ngành cơ khí, xây dựng…
 10Yêu cầu khác (nếu có)Không.

 

 

Liên hệ chúng tôi
Xin chào quý khách !
Liên hệ tư vấn