Giá búa rung thủy lực công ty Hừng Sáng

Nội dung chính

Công ty Hừng Sáng là công ty đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa búa rung thủy lực, búa đập đá thủy lực, đầm rung thủy lực, khoan dẫn,… và các loại phụ tùng chuyên dùng cho các thiết bị trên. 

Với hơn 20 năm trong nghề và đội ngũ kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm công ty Hừng Sáng đã xây dựng thương hiệu UY TÍN  hàng đầu tại Việt Nam và có được sự tin tưởng từ nhiều đơn vị xây dựng lớn như Công ty CP đầu tư xây dựng 3-2, tập doàn Sơn Hải, công ty Vinaseen,…

Để đặt được những thành quả như ngày hôm nay Hừng Sáng đã không ngừng tìm hiểu tất cả các thương hiệu thiết bị để mang về những sản phẩm chất lượng cao mà giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế tại Việt Nam. Chúng tôi luôn hướng tới tiêu chí: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – NHANH CHÓNG – CHUYÊN NGHIỆP để phục vụ quí khách một cách tốt nhất.

cho-thue-bua-rung-chat-luong

I. Các loại búa rung hiện nay

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại búa rung khác nhau như:

Búa rung thần túy (Búa rung có 2 kiểu là kiểu rung nối cứng (VP1,VP4,VP170,SP42…của Liên Xô cũ) được sử dụng để đóng cọc BTCT hoặc cọc ống BTCT vào nền đất yếu và kiểu rung nối mềm (VPP2, VPP4 của Liên Xô cũ và V45 của Trung Quốc…), chúng được thiết kế để chuyên sử dụng để đóng cọc có lực cản nhỏ như cọc ván thép hay ván cọc thép hình với chiều dài đến 20m. Chúng chỉ tạo ra lực rung thuần túy truyền xuống đầu cọc)

Búa rung Feng Fu (thiết kế nhỏ gọn, rất phù hợp với các công trình có không gian nhỏ gọn như thành phố, góc hẹp, cầu cống…bởi chúng được lắp đặt rất  đơn giản, dễ vận hành, bảo vệ môi trường và tiếng ồn nhỏ. Nguyên lý lam việc của chúng là sử dụng năng lượng do rung động gây ra kết hợp với lực va đập của búa giúp cho việc đóng cọc trở nên dể dàng, tiết kiệm chi phí và đạt năng xuất cao).

Búa rung Feng Fu
Búa rung Feng Fu

Búa rung PS: Chúng sử dụng lực rung được tạo ra theo từng nhịp đều đặn và chúng được truyền trực tiếp đến thành của bòn chứa liệu. Chúng cũng là một trong những bộ rung khí nén cho phép vật liệu dạng rời và dạng bột được chứ trong xiloo hay phễu tháo liệu di chuyển dễ dàng hơn.

Xem thêm : Búa rung thuỷ lực hoạt động như thế nào?

II. Giá Búa Rung Thủy Lực Hiện Nay

Giá búa rung tại Việt Nam phụ thuộc phần lớn vào chất lượngthương hiệu.

Búa rung mới sẽ có giá từ 300 triệu VNĐ trở lên tùy theo nguồn gốc xuất xứ của búa rung. Thương hiệu búa rung mạnh nhất hiện nay là Feng Fu so với các loại búa rung Hàn Quốc và Nhật Bản thì giá thành thấp hơn nhưng chất lượng thì lại cao hơn nhiều lần. Khách hàng thường chọn búa rung Feng Fu không chỉ vì giá cả hợp túi tiền mà búa rung  Feng Fu còn rất tiện lợi với bàn xoay 360 độ thuận tiện trong việc di chuyển xoay cọc và giúp tiến độ công trình nhanh hơn.

Đối với búa rung đã qua sử dụng thì giá cả sẽ phụ thuộc vào % chất lượng còn lại của búa rung, giá này không ổn định và tùy thuộc vào người sử dụng.

III. Kinh Nghiệm Khi Mua Búa Rung

Thật ra điều quan trọng là công suất. Để mua được một chiếc búa rung tiêu chuẩn khi và chủ khi công suất của búa phù hợp với điều kiện làm việc của đơn vị thi công. Có nghĩa là búa có công suất không quá nhỏ cũng không quá lớn, thì mới có khả năng sử dụng lâu dài, hao phí thấp.

Bên cạnh đó việc lựa chọn thương hiệu cũng cần phải chú trọng nhiều. Bởi nhiều sản phẩm trôi nổi khi sử sụng hiệu quả và hiệu suất lao động sẽ không phù hợp với số tiền mà nhà đầu tư bỏ ra. Thậm chí nhiều trường hợp còn tiền mất tật mang vì mua búa rung kém chất lượng. Không nên chọn mua búa rung theo thương hiệu hay theo giá thành bởi nó sẽ là con dao hai lưỡi khiến người tiêu dùng phải khốn đốn vì nó.

Người mua cần chú trọng phân biệt hàng nhái vì thị trường hàng nhập lậu ở nước ta phát triển mạnh, thủ đoạn tinh vi rất dễ qua mắt nhiều người mua kém hiểu biết.

Búa rung thủy lực cty Hừng Sáng

Trên đây là bài chia sẻ về giá búa rung thủy lực trên thị trường, nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn tận tâm và miễn phí:

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Xin chào quý khách !
Xin chào quý khách !
Liên hệ tư vấn