Dịch vụ cho thuê búa đập đá

Búa đập đá là một thiết bị xây dựng hoạt động nhờ vào việc sử dụng hệ thống thủy lực, dùng để phá đá khai thác mỏ hoặc phá bê tông các công trình dân dụng, nhà xưởng, cầu đường,…

Hiện nay búa đập đá khá phổ biến, tuy nhiên vì giá thành còn nằm ở mức cao nên không phải ai cũng có thể dễ dàng mua để sử dụng. Một số nhà thầu chỉ nhận 1 công trình nên việc mua luôn một cây búa sẽ được coi là một sự đầu tư không hiệu quả.

Hiểu được những băn khoăn của các nhà đầu tư công ty Hừng Sáng cung cấp dịch vụ cho thuê đào và búa đập đá với giá cả phù hợp cho các nhà thầu.

Bua-dap-da-hung-sang-HB-68G-1
Búa đập đá chất lượng mang thương hiệu HB (Hừng Sáng Breaker)

Ưu điểm của Búa đập đá cho thuê tại Hừng Sáng

Với nhiều ưu điểm nổi bật, Hừng Sáng vô cùng tự tin về dòng sản phẩm búa đập đá cho thuê của mình:

  • Búa có trọng lượng đa dạng: Chính nhờ bảng trọng lượng phong phú, búa đập đá của Hừng Sáng có thể lắp đặt trên nhiều loại xe đào có dung tích khác nhau. Nhờ đó, phù hợp cho nhiều loại công trình như cầu đường, trường học, san lấp mặt bằng,….
  • Công suất làm việc hiệu quả: Với thiết kế đạt chuẩn, búa đập đá có sức công phá mạnh mẽ, mang hiệu suất làm việc ngoài mong đợi.
  • Hạn chế gây ra tiếng ồn: Búa đập đá được phân phối bởi Hừng Sáng không tạo ra tiếng ồn lớn cũng như độ rung trong quá trình thi công, phá đá, bê tông.
Búa đập đá chính hãng
Búa đập đá chất lượng cao nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê búa đập đá tại Hừng Sáng

Dịch vụ cho thuê búa đập đá tại Hừng Sáng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Chất lượng búa đập đá đạt chuẩn: Như đã nói ở trên, búa đập đá của Hừng Sáng là thế hệ thiết bị mới, được tối ưu về thiết kế cũng như hiệu suất làm việc, đảm bảo đáp ứng yêu cầu làm việc.
  • Giá cả dịch vụ hợp lý: Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê búa đập đá với giá thành phải chăng nhất hiện nay. Đồng thời luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.
  • Được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình: Với đội ngũ nhân viên, kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng tìm được sản phẩm búa đập đá phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem thêm : Dịch vụ cho thuê xe đào – xe cuốc- máy xúc tại Hừng Sáng

Đến với Hừng Sáng bạn sẽ được tư vấn đến từng chi tiết để có những lựa chọn phù hợp nhất để tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả công việc.

Khi thuê búa đập đá và xe đào tại Hừng Sáng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và các chế độ ưu đãi cho khách hàng.

Xin chào quý khách !
Xin chào quý khách !
Liên hệ tư vấn