Búa đập đá giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng?

Nội dung chính

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều công ty bán búa đập đá với nhiều thương hiệu, giá cả và chất lượng khác nhau. Việc lựa chọn thương hiệu búa nào cũng là vấn đề làm cho người tiêu dùng đau đầu, nhiều người tỏ ra băn khoăn: búa đập đá giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng?

Tìm hiểu về thị trường búa đập đá giá rẻ

Việc áp dụng công nghệ máy móc trong các công trình xây dựng đã không còn là điều xa lạ đối với các đơn vị nhà thầu hay cá nhân, bởi lẽ hiệu quả của việc áp dụng công nghệ là rất cao vừa tiết kiệm chi phí nhân công cũng như thời gian thực hiện. Tuy nhiên hiệu quả công trình phụ thuộc khá nhiều vào chất lượng thiết bị mà các đơn vị đã lựa chọn thự hiện.

Bua-pha-da-HB150G-E-1

Lựa chọn búa đâp giá nào? ở đâu? và giá cả ra sao?

Qua quá trình tìm hiểu chúng tôi đã thống kê các dòng sản phẩm búa đập đá thủy lực phổ biến chủ yếu tại Việt Nam: búa đập đá Power (PB), búa đập đá HSB (Búa đập đá HB53G, Búa đập đá HB140G,….), búa đập đá Jisung JSB, búa đập đá Furukawa, búa đập đá Soosan, búa đập đá OKB… chủ yếu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản,.. và sản xuất trong nước bởi Hừng Sáng

Trong các thương hiệu búa mà chúng tôi kiểm chứng vận hành khi sử dụng tại công trường trong cùng thời gian hoạt động, bảo quản và tần suất công việc như nhau thì nhận thấy hai thương hiệu búa phá đá Power và búa phá đá HSB có độ bền cao, sức đập ổn định, lực đập cao.

Qua quá trình khảo sát nhận thấy những lợi ích mà búa đập đá Power và HSB mang lại, công ty Hừng Sáng chúng tôi đã đăng kí trở thành công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam của nhãn hàng búa Power với cam kết mang đến chất lượng tốt nhất và giá cả vô cùng cạnh tranh đến tay người tiêu dùng

Với chặng đường phát triển và kinh nghiệm hơn 20 năm với đội ngũ kỹ thuật hàng đầu công ty Hừng Sáng chúng tôi không chỉ là nhà phân phối mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc bảo hành, bảo trì, sủa chữa búa trong thời gian sử dụng.

Ngoài là nhà phân phối búa đập đá Power công ty chúng tôi còn sản xuất dòng búa mang thương hiệu của mình “HSB – Hừng Sáng Breaker” và cung cấp các loại búa đập đá đã qua sử dụng có xuất xứ từ Hàn Quốc và Nhật Bản với chất lượng đạt trên 85% chất lượng so với sản phẩm mới.

Chính sách bảo hành sản phẩm của công ty Hừng Sáng  là 12 tháng đối với sản phẩm mới và 4 tháng đối với sản phẩm đã qua sử dụng. Vì vậy quý khách hàng hãy yên tâm sử dụng sản phẩm búa đập đá từ Hừng Sáng.

Bua-pha-da-HB140G-2

Búa đập đá giá rẻ liệu có đảm bảo chất lượng?

Thực tế cho thấy giá thành của búa đập đâ hiện nay cũng khá đa dạng, cơ cấu giá thị trường phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chủng loại sản phẩm, công suất, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm (hàng nhập thường có giá cao hơn hàng nội địa, hoặc sản phẩm Nhật Bản, Hàn Quốc thường có giá cao hơn Trung Quốc).

Tuy nhiên bên cạnh những lý do trên, thì hiện nay cũng xuất hiện một số dòng sản phẩm hàng nhái, hàng không có thương hiệu hoặc hàng kém chất lượng được bán giá rất rẻ, và hầu hết những sản phẩm này được bán bởi những đại lý nhỏ lẻ, hoặc những công ty không uy tín trên thị trường.

Chính vì vậy khi lựa chọn mua sản phẩm búa đập đá, quý khách cần đặc biêt lưu tâm tới nguồn gốc, xuất xứ cũng như tìm hiểu về thương hiệu của sản phẩm mà mình đang tìm hiểu hoặc có ý định mua.

Tại công ty Hừng Sáng chúng tôi, chuyên phân phối các dòng sản phẩm chính hãng 100%, cam kết chất lượng và bảo hành trọn gói. Chính vì vậy mặc dù giá thành sản phẩm búa đập đá được phân phối tại công ty chúng tôi không cao, thậm chí rẻ hơn so với thị trường, tuy nhiên đó là những ưu đãi mà chúng tôi mang đến cho khách hàng.

Đồng thời với sự tâm huyết của đội ngũ Ban lãnh đạo, kỹ sư đã nghiên cứu thành công và cho ra đời dòng búa đập đá HSB mang chính thương hiệu của Hừng Sáng Breaker của chính công ty chúng tôi, cũng vì đó mà giá thành cũng giảm đáng kể so với những sản phẩm được nhập khẩu 100%, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vận hành vượt trội, thậm chí không thua kém bất kỳ dòng búa phá đá thủy lực nhập khẩu nào trên thị trường hiện nay.

Video giao hàng búa đập đá giá rẻ cho khách hàng

Xem thêm nhiều video hơn tại kênh Youtube: Công ty Hừng Sáng

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Công ty Hừng Sáng để được tư vấn nhanh và chính xác nhất, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hừng Sáng luôn bên bạn mọi lúc, mọi nơi khi bạn cần, cùng bạn vững bước đi đến thành công.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Xin chào quý khách !
Xin chào quý khách !
Liên hệ tư vấn