Đầm rung thuỷ lực gắn xe đào san lấp mặt bằng

Nội dung chính

Đầm rung thuỷ lực gắn xe đào hiện nay khá phổ biến và mang lại hiệu quả cao trong công việc. Vì vậy hãy lựa chọn ngay một thiết bị phù hợp với công việc của quý khách.

Hàn Quốc luôn đi đầu về các loại thiết bị trong ngành xây dựng và đầm rung thủy lực cũng là một trong những thiết bị xấy dựng hàng đầu từ Hàn Quốc. Công ty Hừng Sáng là đơn vị độc quyền phân phối đầm rung HDR, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc có tiêu chuẩn chất lượng cao.

Đến với Hừng Sáng quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về cả chất lượng và dịch vụ tại công ty chúng tôi. Với phương châm “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – NHANH CHÓNG – CHUYÊN NGHIỆP”  Hừng Sáng chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.

dam-rung-chat-luong
Đầm rung HDR 120 chất lượng vượt trội

Tìm hiểu máy đầm rung thuỷ lực gắn xe đào

Máy đầm rung hay còn được gọi là máy đầm rung bê tông… là một loai máy xây dựng được sử dụng rất phổ biến. Để làm các công việc đầm bê tông nhờ lực rung của động cơ tạo ra. Sẽ giúp hỗn hợp vữa bê tông trở nên đặc chắc. Cũng như là cho bê tông được đổ xuống nhanh thoát nước và nhanh đông cứng. Để làm tăng chất lượng khối bê tông.

Tính năng đặc biệt

  • Mạnh mẽ và ổn định nén chặt
  • Nén chặt đất và độ dốc
  • Cấp nước và hệ thống thoát nước công trình xây dựng
  • Cải tạo công trình của khí- đường ống và dây

Đầm rung thủy lực gồm những bộ phận chính nào?

Đối với một chiếc đầm rung thủy lực thì bộ phận quan trọng nhất là Bơm

  • Bơm: có vai trò quan trọng vì nó là nơi sử dụng hệ thống thủy lực để tạo ra lực rung cho đầm.
  • Cao su giảm chấn: Có tác dụng giảm bớt chấn động giữa mặt đầm và khung trên của đầm kéo dài tuổi thọ đầm. Thông thường 1 chiếc đầm sẽ có 4 cục cao su giảm chấn ở 4 góc đầm.
  • Mặt đầm: Là nơi trực tiếp tiếp xúc với bề mặt cần xử lí. Mặt đầm là 1 tấm kim loại đúc bằng phẳng giúp cho việc tạo mặt phẳng dễ dàng và hiệu quả nhất. Độ lớn của bề mặt đầm sẽ phụ thuộc vào kích thước từng loại xe đào.
dam-rung-hdr-300
Đầm rung HDR 300 công nghệ Hàn Quốc

Xem thêm : Cấu tạo và nguyên lý hoạt động máy đầm rung

Phân loại đầm rung thủy lực ở Việt Nam

Hiện nay ở Việt Nam đang nhập rất nhiều loại đầm rung từ Trung Quốc, Hàn Quốc và một số loại đầm nội địa khác. Trước đây đa số đầm Hàn Quốc thường có mẫu mã đẹp hơn các loại đầm nhập từ Trung Quốc hay đầm nội địa, tuy nhiên bây giờ mẫu mã của các loại đầm tương đối giống nhau nên rất khó phân biệt khi khách hàng không có kinh nghiệm.

Đầm rung được phân loại theo nhiều cách, hôm nay công ty Eon sẽ đưa đến khách hàng phân loại theo cách sử dụng.

Đầm rung sẽ được phân thành 2 loại chính: Đầm cóc và đầm rung thủy lực.

a) Đầm cóc

Đầm cóc là máy nén rất hữu ích mà có thể được sử dụng với nhiều loại đất khác nhau, nhưng chủ yếu là để đầm đất dính. Những máy nén có khả năng cung cấp khoảng 700-800 biên độ mỗi phút. Họ có khả năng làm việc trong khu vực hẹp và giới hạn mà máy nén lớn không thể được sử dụng. Có rất nhiều mô hình đầm khác nhau với khả năng khác nhau. Thông thường, máy đầm cóc nén được điều hành bởi một người duy nhất điều khiển máy trên mặt đất.

Nói chung, máy đầm cóc tỏa sáng khi được sử dụng trên các loại đất cố kết (đất dính). Bởi vì thực tế nó là một đầm gọn với tác động mạnh mẽ, điều này cho phép nó nén chặt trong lớp dày hơn nhiều so với những gì mà một máy đầm bàn có thể xử lý.

Video đầm rung Hừng Sáng:

Xem thêm video vận hành của đầm rung tại kênh Youtube: Công ty Hừng Sáng

b) Đầm tấm rung thủy lực

Đầm bàn hay còn có tên gọi khác là máy đầm tấm, một máy hữu ích dùng để nén các khu vực nhỏ. Nói chung có hai loại máy đầm tấm: đơn nén tấm hướng và một tấm nén đảo ngược. Các máy đầm tấm rung trên mặt đất và được thiết kế để cung cấp khoảng 2000 ~ 2400 rung động mỗi phút, lực đầm từ 1,8 đến 17 tấn.

Những máy nén đất dưới chân nó bằng cách di chuyển về phía trước hoặc ngược lại. Nó chủ yếu được sử dụng để nén các khu vực lớn được bao phủ bởi lớp nhựa đường, loại đất dạng hạt (đá viên nhỏ, cát, sỏi,..). Một số máy đầm tấm được trang bị bể chứa nước để đầm hiệu quả hơn. Các bể chứa nước ngăn chặn các đường nhựa dính vào tấm của máy nén.

Máy đầm rung rộng hơn so với các loại đầm cóc, có nghĩa là trọng lượng của nó và lực nén được trải ra trên một diện tích lớn hơn làm cho các loại đất hạt bằng phẳng, vào đúng vị trí. 

Các máy đầm rung thường cho thấy kết quả tốt nhất khi nó được sử dụng để nén chặt của vật liệu đất sạch và nó cung cấp bề mặt nhẵn vì tấm lớn hơn ở phía dưới. Mặt khác, các máy đầm cóc là phù hợp hơn cho nén vùng đất nhỏ và giới hạn nhanh hơn, nhưng nó có thể đòi hỏi nỗ lực cao hơn từ những người sử dụng chúng.

Video vận hành thực tế của đầm rung chất lượng do Hừng Sáng phân phối

Video đầm rung tại công trường

Ngoài ra quý khác hàng còn có thể tham khảo thêm về nhiều sản phẩm khác qua kênh youtube của công ty Hừng Sáng: http://www.youtube.com/c/CONGTYHUNGSANG

Liên hệ trực tiếp qua facebook: https://www.facebook.com/kd.hungsang

Hoặc gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 0969 897070 để được tư vấn và báo giá.

Máy đầm rung cty Hừng Sáng

Xin chào quý khách !
Xin chào quý khách !
Liên hệ tư vấn